2021-06-21 15:27:26

บอยเลอร์

           การบำรุงรักษาบอยเลอร์นั้นเป็นสิ่งสำคัญหนึ่งอย่างเพื่อให้บอยเลอร์มีอายุการใช้งานที่นานมากยิ่งขึ้นการบำรุงรักษาจึงต้องแบ่งการดูแลรักเป็นรายวัน, สัปดาห์, เดือน, ครึ่งปี และ 1 ปี การทำความสะอาดบอยเลอร์เบื้องต้นนั้นควรตรวจสอบระดับน้ำในGauge Glassดูระดับให้คงที่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ควรบันทึกข้อมูลต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ เช่น
-  บันทึกความดันหรืออุณหภูมิของน้ำในบอยเลอร์ 
-  บันทึกอุณหภูมิของปล่องไอเสีย 
- บันทึกค่าความดันของแก๊ส 
           ซึ่งการตรวจสอบและบันทึกบอยเลอร์ในทุก ๆ วันจะสามารถช่วยลดสาเหตุที่ทำให้บอยเลอร์เกิดความเสียหายและยังรักษาความปลอดภัยในเบื้องต้นได้อีกด้วยควรความสะอาดพื้นที่โดยรอบหม้อไอน้ำเพื่อทำให้การซ่อมบำรุงและการบำรุงรักษาหม้อไอน้ำเป็นไปด้วยดีและอย่างมีคุณภาพ

 

หม้อไอน้ำแบบท่อไฟ รุ่น เอ็มพี 800 ซีรี่ส์ (FIRE TUBE BOILER )

บอยเลอร์

หม้อน้ำร้อนอุตสาหกรรม TMC Series

บอยเลอร์

 

 

           บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย MP BOILER เครื่องกำเนิดไอน้ำหม้อไอน้ำประเภทต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับหม้อไอน้ำอุตสาหกรรม เช่น เครื่องทำน้ำร้อน เคมีสำหรับหม้อน้ำ ภาชนะรับความดัน ถังจัดเก็บไอน้ำ และอุปกรณ์ประหยัดพลังงานหม้อน้ำ นอกจากนี้เรายังให้บริการงานบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบริการติดตั้งหม้อน้ำที่ไซด์งานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ งานติดตั้งท่อ บริการ Test run ก่อนการเดินเครื่อง บริการฝึกอบรม บริการตรวจสอบหม้อไอน้ำ และบริการทางวิศวกรรม โดยที่ท่านสามารถชมรายละเอียดสินค้าและบริการต่างๆได้ที่ www.mpthaihirakawa.com

 

สนใจติดต่อ บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด
Thaihirakawa.brandexdirectory.com
www.mpthaihirakawa.com
thaihirakawa.com
http://www.mpthaihirakawa.com