2021-10-25 13:26:54

เครื่องกำเนิดไอน้ำ 

           เครื่องกำเนิดไอน้ำหรือหม้อไอน้ำ (Boiler)มีทั้งระบบใช้เชื้อเพลิงเดี่ยว Single Fuel และใช้เชื้อเพลิงร่วม Dual Fuelเป็นอุปกรณ์หลักในการผลิตไอน้ำที่นำไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการผลิตหรือขับเคลื่อนเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม

เครื่องกำเนิดไอน้ำประกอบด้วย
1. หม้อน้ำร้อน Hot Water Boiler
2. หม้อไอน้ำ สตีมบอยเลอร์ Steam Boiler 
3. หม้อต้มน้ำมันร้อน Hot Oil หรือ Thermal Oil Boilers 

 

 

เครื่องกำเนิดไอน้ำ

           ทั้งนี้หม้อไอน้ำมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้งานซึ่งหม้อไอน้ำนั้นใช้ในการผลิตไอน้ำมีการใช้กันทั่วไปใน อาคารสำนักงาน โรงงานผลิตต่าง ๆ เรือ โรงไฟฟ้า โดยหม้อไอน้ำส่วนใหญ่จะผลิตมากจากวัสดุเหล็กกล้าเป็นหลักโดยไอน้ำที่ผลิตออกมาจากหม้อไอน้ำก็จะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิเช่น
- นำไปใช้เป็นตัวกลางในการผลิตไฟฟ้า
- นำเป็นตัวกลางในการผลิตกำลังทางกล 
- ใช้ในการอบแห้งในงานต่าง ๆ
- ใช้ในการเป็นความร้อนในการฆ่าเชื้อ หรือพลาสเจอไรซ์ ต่าง ๆ 

           ผู้ผลิตและจำหน่าย MP BOILER เครื่องกำเนิดไอน้ำหม้อไอน้ำประเภทต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับหม้อไอน้ำอุตสาหกรรม เช่น เครื่องทำน้ำร้อน เคมีสำหรับหม้อน้ำ ภาชนะรับความดัน ถังจัดเก็บไอน้ำ และอุปกรณ์ประหยัดพลังงานหม้อน้ำ นอกจากนี้เรายังให้บริการงานบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบริการติดตั้งหม้อน้ำที่ไซด์งานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ งานติดตั้งท่อ บริการ Test run ก่อนการเดินเครื่อง บริการฝึกอบรม บริการตรวจสอบหม้อไอน้ำ และบริการทางวิศวกรรม โดยที่ท่านสามารถชมรายละเอียดสินค้าและบริการต่างๆได้ที่ www.mpthaihirakawa.com

 

สนใจติดต่อ บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด
Thaihirakawa.brandexdirectory.com
www.mpthaihirakawa.com
thaihirakawa.com
http://www.mpthaihirakawa.com