2021-12-28 09:38:04

สารเคมีสำหรับงานบอยเลอร์ ตัวช่วยบอยเลอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

เคมีสำหรับบอยเลอร์

 

         สารเคมีสำหรับบอยเลอร์ ของ ไทย ฮิราคาว่า ช่วยให้บอยเลอร์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเราขอแนะนำสารเคมีสำหรับงานบอยเลอร์เพื่อการทำงานของบอยเลอร์อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับบอยเลอร์ ซึ่งจะทำให้หม้อไอน้ำสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น

         บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งเครื่องกำเนิดไอน้ำ บอยเลอร์ (Boiler) เครื่องทำน้ำร้อน หม้อน้ำทางอุตสาหกรรม เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล ภายใต้แบรนด์ " MP Boiler " ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมบอยเลอร์ประเทศญี่ปุ่น "  ผู้นำเรื่องเครื่องกำเนิดไอน้ำ หม้อน้ำอุตสาหกรรม เครื่องทำน้ำร้อน กับความสำเร็จทางด้านความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบอยเลอร์ของประเทศไทย และการให้บริการที่เป็นเลิศ และอีกหนึ่งแห่งความเป็นผู้นำ บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทนในการขาย-ซ่อมและ บริการในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ South East Asia (SEA)

         นอกจากนี้อีกหนึ่งงานบริการที่ ไทย ฮิราคาว่า ใส่ใจลูกค้า มีบริการซ่อมแซมที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีการรับประกันหลังการซ่อม ด้วยทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับงานเครื่องกำเนิดไอน้ำทั้งระบบ